Kết quả tìm kiếm cho "nền tảng Tiktok"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 329
Thổ nhưỡng An Giang thích hợp cho phát triển sản xuất nông nghiệp, trong đó có cây ăn trái. Thời gian qua, hoạt động liên kết, tiêu thụ cây ăn trái được quan tâm; doanh nghiệp (DN) đầu tư, xúc tiến liên kết tại các vùng chuyên canh phát triển quy mô lớn, đáp ứng nhu cầu xuất khẩu. Chưa bằng lòng với thành quả đạt được, tỉnh đang ấp ủ giấc mơ đem “cây nhà lá vườn” vươn ra khỏi lãnh thổ Việt Nam, phủ rộng trên thế giới.
Ngày 26/9, tại Nhà thi đấu Thể dục-Thể thao Phú Thọ (quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh) đã diễn ra Hội nghị kết nối cung-cầu giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố năm 2024; với chủ đề “Kết nối trách nhiệm-Xây dựng chuỗi cung ứng xanh”.
Thời gian qua, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT), Sở Công Thương, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh An Giang, Hội Nông dân tỉnh, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh đã phối hợp thực hiện nhiều hoạt động đạt kết quả. Mục tiêu nhằm phát triển ngành nông nghiệp, gắn với triển khai thực hiện Nghị quyết 09-NQ/TU của Tỉnh ủy về phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao.
Trong quý 2/2024, người Việt đã chi 22,7 tỷ VND (923.000 USD) mua sắm thiết bị pickleball trực tuyến khi môn thể thao này ngày càng trở nên phổ biến tại các thành phố lớn.
Ngày 24/9, tiếp tục chương trình làm việc tại phiên họp thứ 37, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo. Điểm mới của dự thảo Luật đó là bổ sung quy định về quảng cáo trên mạng nhận được nhiều ý kiến góp ý.
Để phát triển bền vững, nâng cao giá trị sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm), An Giang tăng cường, đẩy mạnh xúc tiến thương mại đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng, hướng đến xuất khẩu.
Từ khi bắt đầu vào thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), TX. Tân Châu xác định tìm chọn những sản phẩm đặc trưng của từng địa phương để khai thác, thực hiện, hướng đến nâng tầm giá trị sản phẩm và nâng cao thu nhập của người dân.
Ngày 20/9, Sở Công Thương phối hợp Cục Thuế tỉnh, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh tỉnh An Giang, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức lớp tập huấn tuyên truyền, phổ biến các chính sách thuế đối với hoạt động kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử và quy định về xác thực sinh trắc học trong thanh toán thương mại điện tử. Phó Giám đốc Sở Công Thương Huỳnh Ngọc Hồ đến dự.
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư mang lại nhiều cơ hội, song cũng đặt ra nhiều rủi ro, thách thức đối với đời sống. Một trong những nguy cơ tiềm ẩn nhiều tiêu cực chính là “tin giả” (fake news). Với xu thế phát triển nhanh của các nền tảng mạng xã hội (MXH), kéo theo việc các thế lực tăng cường lợi dụng, tung “tin giả” ngày càng phổ biến.
Các nhà sáng tạo nội dung YouTube sẽ sớm có thể sử dụng công cụ AI để sản xuất video clip ngắn 6s bằng lời nhắc văn bản.
Cơn bão số 3 vừa tan cũng chính là lúc cơn bão “tin giả” (fake news) nổi lên, tấn công trên nhiều nền tảng mạng xã hội. Thậm chí, nhiều đối tượng còn lợi dụng để trục lợi thông qua việc giả danh các cá nhân, cơ quan, tổ chức… để kêu gọi từ thiện.
Cuộc sống trong thời đại công nghệ số, con người càng bộn bề công việc càng ít tiếp xúc ít hơn với người thật, việc thật. Hầu như ai cũng sở hữu điện thoại thông minh (smartphone) và có tài khoản trên mạng xã hội (MXH), dành phần lớn thời gian trên không gian mạng để tương tác, trao đổi thông tin. Theo đó, việc ứng xử có văn hóa trên không gian mạng trở thành một trong những vấn đề được đặc biệt quan tâm.